Đồng chí Nguyễn Bá Thanh đến thăm trường THPT chuyên Lê Quý Đôn


Chiều 18-11, Bí thư Thành ủy Nguyễn Bá Thanh đến thăm, chúc mừng đội ngũ thầy, cô giáo và học sinh Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn nhân kỷ niệm 25 năm thành lập trường và chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

images729138 DSC 0316 Đồng chí Nguyễn Bá Thanh đến thăm trường THPT chuyên Lê Quý Đôn

Bí thư Thành ủy Nguyễn Bá Thanh tặng quà cho Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn

Thay mặt lãnh đạo Đảng, chính quyền thành phố, Bí thư Thành ủy Nguyễn Bá Thanh gửi lời chúc mừng và bày tỏ mong muốn đội ngũ cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, phấn đấu dạy tốt, học tốt, xứng đáng với niềm tin và kỳ vọng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố; góp phần tích cực và chủ động vào việc đào tạo đội ngũ nguồn nhân lực chất lượng cao của Đà Nẵng.

 

Bí thư Thành ủy cho rằng, thầy, cô giáo của Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn phải thực sự là người phát hiện, bồi dưỡng và định hướng cho sự phát triển của mỗi học sinh, để các em trở thành những cán bộ xuất sắc trong thực tiễn của Đà Nẵng.

TS Nguyễn Đình Vĩnh, Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, cảm ơn sự quan tâm sâu sát của lãnh đạo Đảng, chính quyền và của đông đảo các bậc phụ huynh. Với sự hỗ trợ, động viên kịp thời đó, trong năm học qua, thầy và trò nhà trường đã phát huy những thành tích xuất sắc trong 25 năm qua, từ đó thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. Với những thành tích đó, Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Nhất; Đảng bộ nhà trường giữ vững danh hiệu “Trong sạch vững mạnh”; nhà trường được UBND thành phố tặng cờ dẫn đầu của các ngành học, bậc học của thành phố…

 

N.T – T.PHƯƠNG


(Theo website Nguyễn Bá Thanh)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét