bi thu thanh uy da nang nguyen ba thanh lam doanh nghiep duc


Chiều 24-2, bà Phạm Quỳnh Mai, Chủ tịch Tập đoàn tư vấn và phát triển dự án (DEVI Group) dẫn đầu đoàn doanh nghiệp Đức đến tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư tại Đà Nẵng.Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Bá Thanh đã có buổi làm việc với đoàn.


Bí thư Thành ủy Nguyễn Bá Thanh tặng quà lưu niệm cho đại diện lãnh đạo DEVI Group.

Đại diện DEVI Group bày tỏ mong muốn hợp tác với thành phố Đà Nẵng để xúc tiến đầu tư trên các lĩnh vực y tế, môi trường, xử lý rác thải, sản xuất và cung cấp năng lượng điện sạch từ mặt trời, gió…; đặc biệt là xúc tiến thành lập trung tâm đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ y tế chuyên khoa và hỗ trợ điều trị các bệnh về thận, sản xuất huyết thanh phục vụ trong y tế; xử lý rác thải bằng công nghệ cao tại thành phố Đà Nẵng.

Bí  thư Thành ủy Nguyễn Bá Thanh cho biết, thành phố Đà Nẵng luôn tạo những điều kiện thuận lợi và nhanh chóng để các doanh nghiệp nước ngoài, trong đó có doanh nghiệp của Đức đến hợp tác, đầu tư. Riêng việc hợp tác, hỗ trợ trên các lĩnh vực y tế được thành phố đánh giá cao vì mang tính thiết thực và khả thi nhằm nâng cao năng lực chăm sóc sức khỏe cho người dân trong khu vực.
Tin và ảnh: Việt Dũng

1 nhận xét:

Unknown nói...

chúc mừng bác Thanh!
hạt hạnh nhân

Đăng nhận xét