Đòn bẩn của Bí thư Nguyễn bá Thanh bất đầu tung ra!!!!


Nói chuyện với tập thể chủ đầu tư, Ban điều hành Dự án Bệnh viện, các đơn vị thi công và công nhân đang làm việc trực tiếp trên công trường, Bí thư Thành ủy Nguyễn Bá Thanh nhấn mạnh: Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng là một trong những công trình trọng điểm, thể hiện tâm huyết, ý nguyện của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố, do vậy các đơn vị thi công cần cố gắng nỗ lực, đặc biệt cần đề cao ý thức trách nhiệm trong thi công, bảo đảm đúng tiến độ và chất lượng công trình.

Lễ khởi công xây dựng bệnh viện ung thư

Đồng chí mong và tin tưởng với khí thế thi đua ngay từ đầu năm, các hạng mục thi công sẽ được hoàn thành và bàn giao bảo đảm chất lượng và tính thẩm mỹ của công trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc này. Đồng chí nhắc nhở chủ các đơn vị thi công cần quan tâm, chăm lo tạo điều kiện tốt nhất để người lao động yên tâm làm việc.

Đại diện các đơn vị thi công hứa với đồng chí Bí thư Thành ủy Nguyễn Bá Thanh sẽ quyết tâm thực hiện công trình với nỗ lực cao nhất.

Nhân dịp đầu năm mới Canh Dần, đồng chí Nguyễn Bá Thanh đã tặng quà và chúc tập thể cán bộ, công nhân thi công dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Bá Thanh thăm, chúc Tết công trình Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng

Cho đến thời điểm hiện tại, công trình Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng đã hoàn thành phần móng cọc và tiến hành thi công khối nhà điều trị nội trú quy mô 11 tầng với tổng giá trị trên 113 tỷ đồng, do liên doanh nhà thầu Công ty Xây dựng và phát triển hạ tầng Đà Nẵng và Công ty cổ phần Hòa Phước thi công. Hạng mục này sẽ hoàn thành vào cuối năm 2010.

Phối cảnh công trình Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng

Theo dự kiến, công trình Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng vào năm 2012 với tổng kinh phí khoảng 500 tỷ đồng.

Theo caotoc.info


(Theo website Nguyễn Bá Thanh)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét