Tàu hải quân Singapore thăm Đà Nẵng


Chiều ngày 15-10, trong khuôn khổ chuyến thăm hữu nghị của tàu Hải quân RSS Persistence (Singapore) tại Đà Nẵng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Phùng Tấn Viết tiếp ông Pong Kok Tian, Tổng Lãnh sự Singapore tại thành phố Hồ Chí Minh cùng các sĩ quan, thủy thủ.

Tàu RSS Persistence cập cảng Tiên Sa, Đà Nẵng

Tổng Lãnh sự Singapore Pong Kok Tian cho rằng, chuyến thăm của tàu RSS Persistence một lần nữa cho thấy việc thắt chặt quan hệ hợp tác quốc phòng giữa hai nước, nhất là từ khi Singapore và Việt Nam đã ký thỏa thuận hợp tác trên lĩnh vực này từ năm 2009.

Ông Phùng Tấn Viết bày tỏ sự hoan nghênh đối với chuyến thăm của sĩ quan và thủy thủ tàu RSS Persistence tại Đà Nẵng. Hoạt động này góp phần tăng cường sự hiểu biết, hợp tác lẫn nhau giữa hai bên nhằm thúc đẩy xây dựng khối thịnh vượng chung, vì hòa bình, phát triển của khu vực ASEAN.

173 sĩ quan, thủy thủ trên tàu RSS Persistence dưới sự chỉ huy của Trung tá Lee Soon Tat sẽ tham gia các hoạt động giao lưu với lực lượng vũ trang tại Đà Nẵng, tham quan các công trình văn hóa từ ngày 15 đến 19-10.

N.T


(Theo website Nguyễn Bá Thanh)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét