Bí thư Thành ủy Nguyễn Bá Thanh triển khai Nghị quyết Đại hội XI cho cán bộ cao cấp


nguyen ban thanh
Hình ảnh minh họa

Sáng 29/6/2011, Thành ủy Đà Nẵng tổ chức hội nghị thông báo những nội dung cơ bản và mới trong các văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng cho cán bộ cao cấp, tướng lĩnh và các đồng chí nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, TP qua các thời kỳ đang nghỉ hưu trên địa bàn TP. Đồng chí Nguyễn Bá Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP chủ trì hội nghị và trực tiếp triển khai quán triệt những nội dung quan trọng này.

Hội nghị đã nghe trình bày các chuyên đề như: Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội (bổ sung và phát triển 2011); Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa X tại Đại hội XI; Chiến lược phát triển kinh tế – xã hội 2011 – 2020; Điều lệ Đảng (sửa đổi, bổ sung). Các văn kiện được thông qua tại Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI (nhiệm kỳ 2011 – 2016) là sự kết tinh trí tuệ, ý chí, nguyện vọng của toàn Đảng, toàn dân nhằm tổng kết sâu sắc những vấn đề về lý luận và thực tiễn; tiếp tục khẳng định, hoàn thiện và phát triển quan điểm, đường lối đổi mới của Đảng ta theo tinh thần chủ nghĩa Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh; xác định mục tiêu, nhiệm vụ của toàn Đảng, toàn dân tộc trong giai đoạn phát triển mới từ nay đến năm 2020 và những năm tiếp theo.

Việc học tập, nghiên cứu, quán triệt Nghị quyết Đại hội XI của Đảng là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong Đảng, trong nhân dân và là nhiệm vụ quan trọng trong năm 2011. Trên cơ sở học tập, thảo luận, các cán bộ cao cấp nắm vững các quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, đấu tranh với các quan điểm sai trái, thù địch; uốn nắn những nhận thức lệch lạc; tăng cường phê bình và tự phê bình, phê phán các biểu hiện “tự diễn biến” trong nội bộ Đảng…
Hà Hùng


(Theo website Nguyễn Bá Thanh)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét