Ông Nguyễn Bá Thanh thăm, tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em


Đến thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt tại Trường Chuyên biệt Tương Lai nhân dịp Tết Trung thu – 2011, ngày 9-9, Bí thư Thành ủy Nguyễn Bá Thanhchúc các cháu sức khỏe, nghe lời thầy cô và các bậc cha mẹ.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Bá Thanh tặng quà cho thiếu nhi sau mổ tim bẩm sinh đang điều trị tịa Bệnh viện Đà Nẵng

Bí thư Thành ủy Nguyễn Bá Thanh tặng quà cho thiếu nhi sau mổ tim bẩm sinh đang điều trị tịa Bệnh viện Đà Nẵng

Bí thư Thành ủy biểu dương những kết quả của thầy và trò nhà trường đạt được trong những năm qua; căn dặn các thầy cô giáo, nhân viên nhà trường kiên trì và có những giải pháp sáng tạo trong việc dạy học, chăm sóc các em bằng chính tấm lòng của mình; đồng thời cho rằng, chỉ số hài lòng của các bậc phụ huynh về sự tiến bộ của con em, học sinh chính là chỉ tiêu quan trọng nhất trong việc phấn đấu dạy và học của nhà trường.

Hiện nay, Trường Chuyên biệt Tương Lai có 154 học sinh từ cấp học mầm non đến THCS, nuôi dạy các em học sinh khiếm thính và dị tật bẩm sinh.

* Nhân dịp Tết Trung thu, sáng cùng ngày, Bí thư Thành ủy Nguyễn Bá Thanh đã đến thăm, tặng quà cho 25 cháu thiếu nhi sau mổ tim bẩm sinh tại Đơn vị Tim Mạch, Bệnh viện Đà Nẵng.

* Ngày 9-9, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Xuân Anh đến thăm, tặng quà Tết Trurg thu cho trẻ em Làng Hy vọng. Thay mặt lãnh đạo thành phố, ông Nguyễn Xuân Anh biểu dương thầy cô Làng Hy vọng đã vượt mọi khó khăn về tài chính và đời sống, chăm lo cho các em nên người; đồng thời mong các em chăm ngoan, học giỏi để tương lai được tươi sáng hơn.

* Cũng trong ngày 9-9, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Đà Nẵng Nguyễn Thanh Quang đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết Trung thu gần 200 học sinh khuyết tật Trường Chuyên biệt Thanh Tâm.

Được thành lập từ năm 1990 và chuyển sang cơ sở mới trong năm 2010, Trường Chuyên biệt Thanh Tâm là một trong số ít những trung tâm giáo dục dành cho trẻ em khiếm thính, thiểu năng trí tuệ, thiểu năng vận động đầu tư cơ sở vật chất hiện đại tại thành phố Đà Nẵng.

THÀNH – HOA – DŨNG (Theo BaoDaNang)


(Theo website Nguyễn Bá Thanh)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét