Bí thư Thành ủy Nguyễn Bá Thanh gặp gỡ, nói chuyện với gần 300 thanh, thiếu niên chậm tiến


Chiều ngày 7-9, tại Hội trường Công an thành phố, Thành Đoàn Đà Nẵng phối hợp với Công an, Hội Cựu chiến binh thành phố tổ chức gặp mặt, nói chuyện với gần 300 thanh thiếu niên chậm tiến, có hành vi tiêu cực tuổi từ 12 đến 17 ở các quận, huyện trên địa bàn thành phố, do đồng chí Nguyễn Bá Thanh, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố chủ trì. Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nông Thị Ngọc Minh, Phó Chủ tịch UBND thành phố cùng đại diện các cơ quan ban ngành, đoàn thể.

Mô tả ảnh.

Đồng chí Nguyễn Bá Thanh nói chuyện với gần 300 thanh, thiếu niên chậm tiến.

Tại buổi nói chuyện, đồng chí Nguyễn Bá Thanh đã khuyên bảo các em nên sống có ích, tránh xa các tệ nạn xã hội; dù chưa thành niên nhưng các em phải có trách nhiệm xây dựng thành phố, hãy làm những việc gì đó để góp phần xây dựng thành phố, không vi phạm pháp luật. Em nào có nguyện vọng học tiếp thì thành phố sẽ hỗ trợ; nếu không học được nữa thì có thể đi học nghề. Bên cạnh đó, đồng chí cũng răn đe các em nếu tiếp tục tái phạm sẽ có những biện pháp trừng trị thích đáng.

Ngoài chương trình gặp gỡ nói chuyện với đồng chí Nguyễn Bá Thanh, các thanh thiếu niên còn được đi tham quan Trường giáo dưỡng 03 (Hòa Phú), Trại giam Hòa Sơn và Cáp treo Bà Nà. Đây là hoạt động giúp các em, nhìn thấy được sự nghiêm khắc trừng trị của xã hội đối với những người có hành vi vi phạm pháp luật; đồng thời chỉ ra cho các em thấy rõ sự phát triển của thành phố, qua đó phấn đấu tiến bộ, trở thành người có ích cho xã hội.


(Theo website Nguyễn Bá Thanh)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét