Ông Nguyễn Bá Thanh tái đắc cử chức danh Bí thư Đà Nẵng


Chiều 28/9, ông Nguyễn Bá Thanh đã được các đại biểu bầu tái đắc cử chức danh Bí thư Thành ủy Đà Nẵng nhiệm kỳ 2010 – 2015. Đại hội cũng đã bầu ra BCH Đảng bộ gồm 55 thành viên.

Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trương Tấn Sang chúc mừng ông Nguyễn Bá Thanh

Sáng 28/9, Đại hội Đại biểu lần thứ XX Đảng bộ TP Đà Nẵng (nhiệm kỳ 2010 – 2015) đã chính thức khai mạc với sự tham dự của 299 đại biểu, đại diện cho gần 4 vạn đảng viên. Phiên họp Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Đảng bộ TP gồm 55 thành viên.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Trương Tấn Sang, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, ghi nhận và đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của Đảng bộ thành phố trong nhiệm kỳ qua.

Đồng chí Trương Tấn Sang đánh giá, 5 năm qua, trong điều kiện phải đối mặt với nhiều khó khăn thách thức, nhưng Đảng bộ và nhân dân Đà Nẵng đoàn kết một lòng, có quyết tâm cao, cách làm sáng tạo, hiệu quả, tiếp tục giành được những thành tựu quan trọng, tạo nên những chuyển biến tích cực trên các lĩnh vực.

Sau khi công bố kết quả bầu Ban Chấp hành Đảng bộ Đà Nẵng khóa XX, Đại hội tiến hành bầu trực tiếp Bí thư Thành ủy khóa XX. Ông Nguyễn Bá Thanh được đại hội tín nhiệm bầu tiếp tục giữ chức Bí thư Thành ủy nhiệm kỳ 2010 – 2015 với 298/299 phiếu.

TP Đà Nẵng là 1 trong 10 địa phương trong cả nước có đại hội bầu trực tiếp bí thư tỉnh ủy, thành ủy.

Công Bính


(Theo website Nguyễn Bá Thanh)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét