Ông Nguyễn Bá Thanh được tín nhiệm giữ chức Bí thư Đà Nẵng


Ngày 28-9-2010, Công bố kết quả bầu Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố khóa XX, Đại hội Đảng bộ TP Đà Nẵng tiến hành bầu trực tiếp Bí thư Thành ủy khóa XX. Ông Nguyễn Bá Thanh được Đại hội tín nhiệm và tiếp tục giữ chức Bí thư Thanh ủy với tỷ lệ 298/299 phiếu bầu.

Cùng ngày, tại Hội trường Trường Chính trị của thành phố Đà Nẵng, Đại hội Đại biểu lần thứ XX Đảng bộ thành phố Đà Nẵng (nhiệm kỳ 2010-2015) đã chính thức khai mạc với sự tham dự của 299 đại biểu, đại diện cho gần 40000 đảng viên toàn Đảng bộ. Ông Trương Tấn Sang, Ủy viên Bộ Chính trị (UVBCT), Thường trực Ban Bí thư dự và phát biểu chỉ đạo đại hội.

Ông Trương Tấn Sang chúc mừng ông Nguyễn Bá Thanh tiếp tục được tín nhiệm.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, ông Trương Tấn Sang, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, đã ghi nhận và đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của Đảng bộ thành phố Đà Nẵng trong nhiệm kỳ qua. Cùng với phát triển kinh tế – xã hội, hệ thống chính trị của thành phố được củng cố; năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ từng bước được nâng cao.

Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” đạt được kết quả tích cực. Công tác đào tạo nguồn nhân lực được tập trung chỉ đạo với nhiều biện pháp có tính đột phá. Thế và lực của thành phố Đà Nãng phát triển lên một tầm vóc mới, với nhiều điểm sáng và là niềm tự hào của nhân dân thành phố.

Sông Tranh


(Theo website Nguyễn Bá Thanh)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét