Bí thư Thành ủy Nguyễn Bá Thanh tiếp Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam


bà Nguyễn Thị Thanh Hoà

Nhân chuyến thăm và chúc Tết các tỉnh miền Trung, sáng 21/01/2011, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hòa, Ủy viên TW Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm và chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP Đà Nẵng. Đồng chí Nguyễn Bá Thanh, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội khóa XII đơn vị Đà Nẵng thân mật tiếp đoàn.

Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Hòa chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP tiếp tục gặt hái được những kết quả tốt đẹp trong quá trình xây dựng và phát triển TP Đà Nẵng, trở thành hình mẫu cho cả nước, kinh tế xã hội TP tiếp tục phát triển, đời sống nhân dân ngày càng nâng lên…

Bí thư Thành ủy Nguyễn Bá Thanh cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam và chúc Hội ngày càng phát triển, có thêm nhiều đóng góp tích cực cho đất nước. Đồng chí Nguyễn Bá Thanh cho biết, trong thời gian qua, lãnh đạo TP đã rất quan tâm đến công tác cán bộ nữ, tạo mọi điều kiện cho phụ nữ tiếp tục vươn lên, có nhiều đóng góp tích cực cho TP./.

Phước Hiền


(Theo website Nguyễn Bá Thanh)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét