Đồng chí Nguyễn Bá Thanh dự CIENCO 5 tổng kết công tác 2010 và đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động


Sáng 22/1/2011, Tổng Cty Xây dựng Công trình Giao thông 5 – CIENCO 5 – đã tổ chức tổng kết công tác năm 2010, triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2011, đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới của Tổng Giám đốc và các danh hiệu thi đua. Đồng chí Tô Huy Rứa, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương; đồng chí Nguyễn Bá Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân TP Đà Nẵng cùng đại diện các bộ, ngành trung ương và địa phương.

Năm 2010, vượt qua những khó khăn chung của tình hình kinh tế trong nước và thế giới, bằng sự nỗ lực không mệt mỏi của tập thể cán bộ, công nhân viên, Tổng Công ty Xây dựng Công trình Giao thông 5 – CIENCO 5 – đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh đề ra. Tổng giá trị sản lượng trên 4.900 tỷ đồng, đạt 124% kế hoạch, doanh thu gần 4.600 tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước 859 tỷ đồng, đạt 189% so với kế hoạch, đảm bảo việc làm thường xuyên cho trên 12.000 lao động với mức thu nhập bình quân mỗi người 4 triệu đồng/tháng.

Riêng Tổng Giám đốc Tổng Công ty Thân Đức Nam, thành tích nổi bật là vực dậy một CIENCO 5 trên bờ vực phá sản trở thành doanh nghiệp mạnh của ngành Giao thông vận tải. Không chỉ chú trọng đến hoạt động kinh doanh, CIENCO 5 còn là một trong những đơn vị luôn đi đầu trong công tác xã hội – từ thiện. Điều đáng quý ở ông Thân Đức Nam là đã biết khơi dậy tinh thần tương thân tương ái, biết nghĩ và sống cho người khác. Với những thành tích đã đạt được trong những năm qua, ông Thân Đức Nam, Tổng Giám đốc Tổng Cty đã được Chủ tịch Nước phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới.

Trong dịp này, ông Lê Bá Cố cũng được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động Hạng Ba. Bộ Giao thông Vận tải tặng 15 cá nhân đạt Danh hiệu Chiến sĩ thi đua toàn ngành giai đoạn 2008- 2010./.

Nguyễn Chín


(Theo website Nguyễn Bá Thanh)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét