Đà Nẵng: Một số tuyến đường cấm kinh doanh gas


UBND thành phố Đà Nẵng vừa ban hành quy định về việc các cửa hàng kinh doanh gas phải có diện tích tối thiểu là 25m2 và 1 số tuyến đường không được kinh doanh gas.

Cửa hàng kinh doanh gas phải có diện tích tối thiểu là 25m2

Các cửa hàng kinh doanh gas phải cách siêu thị, trung tâm thương mại, chợ, bệnh viện, trường học, bến tàu, xe, kho tàng, khách sạn, nhà hát, rạp chiếu bóng, các khu vui chơi giải trí đông người, tối thiểu là 25m.

UBND thành phố cũng quy định 1 số tuyến đường không được kinh doanh gas, bao gồm: Bạch Đằng, Trần Phú, Yên Bái, Nguyễn Thái Học, đường 2/9, Nguyễn Văn Linh, Hùng Vương, Lý Thái Tổ, Phạm Văn Đồng, Trần Hưng Đạo, Hồ Xuân Hương, Huyền Trân Công Chúa, Sư Vạn Hạnh; đường Phan Chu Trinh đoạn từ Hùng Vương đến đường Hoàng Văn Thụ; đường Ông Ích Khiêm đoạn từ Quang Trung đến giao lộ đường Nguyễn Văn Linh; các tuyến đường, kiệt, hẻm có mặt đường rộng dưới 3,5m (không kể vỉa hè) và các đoạn đường cụt không quay đầu xe chữa cháy được.

Các cơ sở kinh doanh gas đang hoạt động không đáp ứng đủ các điều kiện trên chỉ được phép tiếp tục hoạt động đến hết ngày 30/6/2011.

Vĩnh Thanh


(Theo website Nguyễn Bá Thanh)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét