Phim 3D đã đến Đà Nẵng


Buối công chiếu lần đầu tiên siêu phẩm Avatar 3D của đạo diễn nổi tiếng Jame Camaron diễn ra rối 24-11,tại cụm rạp MegaStar Đà Nẵng. Như vậy, Đà Nẵng trở thành thành phố thứ năm trong cả nước phủ sóng phim 3D, một trong những công nghệ làm phim hiện đại hàng đầu thế giới hiện nay.

Khán giả Đà Nẵng xem phim 3D (Ảnh K.Hòa)

Cách đây gần 1 năm, siêu phẩm Avatar đã “càn quét” tất cả các rạp chiếu phim trên toàn thế giới. Với công nghệ 3D,Avatar đã thực sự đem đến cho khán giả xem phim cảm giác sống động như đang sống cùng các nhận vật: thót tim trước những màn nhào lộn của Jake Sully và nàng Nytiry xinh đẹp, mê mẫn trước những sinh vật tự phát sáng, những dãy núi bay kỳ lạ…

Với Avatar 3D, khán giả thật sự cảm nhận được hết vẻ đẹp hoang dã, kỳ vĩ nhưng không kém phần lung linh huyền hảo của hành tinh Pandora, được cùng bộ tộc Na’vi hiểu và thấm thía bài học về bảo vệ môi trường sinh thái.

Trong buổi công chiếu đầu tiên này, gần 200 khán giả đã ngồi chật cứng phòng chiếu số 6 – phòng chiếu 3D của rạp Megastar Đà Nẵng. Suốt buổi chiếu phim, nhiều tiếng xuýt xoa đã vang lên. Khán giả Đinh Thu Hương (Thanh Khê) không giấu được sự hồ hởi, nói: “Mình đã xem Avatar vào năm ngoái rồi. Nhưng với bản 3D lần này, mình thực sự bị choáng ngợp vì có cảm giác như đang sống ở hành tinh Pandora vậy. Thật tuyệt vời, Đà Nẵng đã có 3D”.

Xem Avatar 3D tạo cho khán giả cảm giác sống động như đang sống cùng các nhận vật

Anh Vương Thanh Phong, Giám đốc cụm rạp MegaStar tại Đà Nẵng cho biết, MegaStar Đà Nẵng đã bỏ ra 8 tỷ đồng nâng cấp và hình thành phòng chiếu 3D được trang bị công nghệ Dolby 3D Digital Cinema – một trong những công nghệ tiên tiến bậc nhất trong kỹ thuật chiếu phim 3D hiện nay trên thế giới. Phòng chiếu này sẽ phục vụ cho 187 khách xem phim/ lượt. Đến năm 2011, sẽ tiếp tục đầu tư 15 tỷ đồng để xây dựng phòng chiếu 3D mới hoàn toàn.

Tùy theo suất chiếu, giá vé dao động từ 60.000 – 140.000 đồng. Anh Phong cho biết thêm, sau siêu phẩm Avatar 3D, cụm rạp sẽ tiếp tục đưa hàng loạt các bộ phim khác được chiếu bằng kỹ thuật 3D như: Alice in Wonderland, Despicable Me, How to Train Your Dragon, Shrek Forever After, Megamind – 3D…

Khánh Hòa


(Theo website Nguyễn Bá Thanh)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét