Vietnam Airlines nối lại đường bay với Nha Trang


Tác giả: BÌNH AN

Vietnam Airlines quyết định sử dụng máy bay lớn hơn trên 6 chuyến bay giữa Nha Trang và Tp. HCM, đồng thời khai thác bình thường các đường bay giữa Nha Trang với Hà Nội và Đà Nẵng.



Vietnam Airlines cho biết, do ảnh hưởng của gió đông bắc mạnh kết hợp với nhiễu động đới gió đông trên cao tạo ra mưa lớn gây tình trạng ngập úng tại các tỉnh miền Nam Trung Bộ và khiến sân bay Cam Ranh bị cô lập với các tuyến giao thông đường bộ.

Để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho hành khách, trong 2 ngày 1-2/11, hãng đã hủy 12 chuyến bay nội địa đến/đi từ sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa), trong đó có 6 chuyến trên đường bay Hà Nội – Nha Trang và 6 chuyến trên đường bay Tp.HCM – Nha Trang.

Để hỗ trợ các hành khách bị ảnh hưởng nói trên, trong ngày hôm nay 03/11/2010, do điều kiện thời tiết đã tốt lên và đảm bảo điều kiện khai thác, Vietnam Airlines quyết định sử dụng tàu bay lớn hơn, Airbus A321 thay cho Airbus A320, trên 6 chuyến bay giữa Nha Trang và Tp.HCM. Các chuyến bay giữa Nha Trang với Hà Nội và Đà Nẵng được khai thác bình thường.


(Theo website Nguyễn Bá Thanh)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét