Bí thư Nguyễn Bá Thanh tiếp Bí thư toàn quốc Pierre Laurent Đảng Cộng sản Pháp


Chiều ngày19-4, đồng chí Nguyễn Bá Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã có buổi tiếp Đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Pháp do đồng chí Pierre Laurent, Bí thư toàn quốc làm Trưởng đoàn. Cùng dự có đồng chí Văn Hữu Chiến, Phó Chủ tịch UBND thành phố cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của thành phố.

Đồng chí Nguyễn Bá Thanh tiếp Bí thư toàn quốc Đảng Cộng sản Pháp. Ảnh: N.THÀNH

Tại buổi tiếp, đồng chí Nguyễn Bá Thanh hoan nghênh chuyến thăm, làm việc của Đoàn tại Đà Nẵng và cho đây là một trong những biểu hiện sinh động của quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa hai nước cũng như của Đảng Cộng sản hai nước ngày càng phát triển bền chặt trên cơ sở mối quan hệ truyền thống. Đồng chí cũng mong muốn đẩy mạnh quan hệ hợp tác trên nhiều lĩnh vực giữa Đà Nẵng với các địa phương của Cộng hòa Pháp lên tầm cao mới trong mối quan hệ chung.

Đồng chí Pierre Laurent cho biết, đây là chuyến thăm đầu tiên trên cương vị Bí thư toàn quốc Đảng Cộng sản Pháp và từ đó, mong muốn tăng cường quan hệ lâu đời với Đảng Cộng sản Việt Nam, thúc đẩy sự phát triển trong giai đoạn mới. Đồng chí cũng cho rằng, Đà Nẵng có những lợi thế lớn trong việc xây dựng, phát triển thành phố và đẩy mạnh quan hệ hợp tác với các địa phương của Pháp.

PV


(Theo www.nguyenbathanh.com)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét