Bí thư Thành ủy Nguyễn Bá Thanh chúc Tết Bunpimay năm 2011


Nhân dịp Tết Bunpimay năm 2011, đồng chí Nguyễn Bá Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Đà Nẵng đã gửi điện chúc mừng đến Đại sứ quán CHDCND Lào tại Việt Nam và các tỉnh, thành phố của Lào có quan hệ hợp tác với Đà Nẵng như Thủ đô Vientian, tỉnh Savannakhet, Salavan, Champasak, Attapu và Sekong.

Sáng ngày 13-4, Đoàn lãnh đạo thành phố do đồng chí Trần Thọ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy dẫn đầu đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, nhân viên Tổng Lãnh sự quán Lào tại Đà Nẵng nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay năm 2011 (năm thứ 2554 Phật lịch) của nhân dân các bộ tộc Lào. Đồng chí Vansa Launhiada, Tổng Lãnh sự Lào đã thân mật tiếp Đoàn.

Các đồng chí lãnh đạo thành phố chúc sức khỏe cán bộ, nhân viên Tổng Lãnh sự quán Lào nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay. Ảnh: S.TRUNG

 

 

Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Trần Thọ đã thăm hỏi và chúc sức khỏe cán bộ, nhân viên của Tổng Lãnh sự quán Lào. Nhân dịp này, đồng chí Trần Thọ chúc mừng sự kiện chính trị trọng đại Đảng Nhân dân Cách mạng Lào vừa tổ chức Đại hội lần thứ 9 thành công tốt đẹp.
Đồng chí khẳng định tình hữu nghị đặc biệt giữa hai Đảng, hai Nhà nước và nhân dân hai nước Việt Nam-Lào do Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chủ tịch Caysone Phomvihan đã dày công vun đắp tiếp tục được các thế hệ lãnh đạo và nhân dân hai nước gìn giữ và phát huy. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Đà Nẵng sẽ tiếp tục đẩy mạnh các chương trình hợp tác phát triển với các địa phương của Lào; qua đó nhằm góp phần quan trọng gìn giữ và phát huy tình hữu nghị đặc biệt giữa hai Đảng, hai Nhà nước và nhân dân hai nước Việt Nam-Lào.
Thay mặt cán bộ, nhân viên Tổng Lãnh sự quán Lào, đồng chí Vansa Launhiada đã cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo thành phố Đà Nẵng dành cho cán bộ, nhân viên Tổng Lãnh sự quán Lào tại Đà Nẵng. Đồng chí ghi nhận và cảm ơn sự hợp tác, giúp đỡ chí tình của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Đà Nẵng đã dành cho các tỉnh của Lào trong thời gian qua. Đồng chí Vansa Launhiada chúc cho tình hữu nghị truyền thống đặc biệt Lào-Việt Nam và mối quan hệ hữu nghị giữa Đà Nẵng với các địa phương của Lào ngày càng phát triển và bền vững.
S.T

(Theo www.nguyenbathanh.com)

1 nhận xét:

mr Trần Uyên - 0908 54 51 79 nói...

Nơi mua bán, cho thuê Căn hộ Nhiêu Tứ 1 quận Phú Nhuận, TP.HCM uy tín chuyên nghiệp. Chuyên nhận ký gửi Mua bán căn hộ quận phú nhuận giá siêu rẻ tại Mua bán cho thuê nhà đất quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Đăng nhận xét