Ứng cử viên Nguyễn Bá Thanh và ý kiến cử tri nơi cư trú


Tối 31-3, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ tổ chức Hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với đồng chí Nguyễn Bá Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XII đơn vị Đà Nẵng, ứng cử viên ĐBQH khóa XIII và ĐB HĐND thành phố khóa VIII.

Tham dự có đồng chí Nguyễn Thanh Quang, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố cùng lãnh đạo các ban, ngành, địa phương và 74 cử tri đại diện cho cử tri Tổ dân phố 45.

100% cử tri Tổ dân phố 45 phường Khuê Trung biểu quyết việc giới thiệu đồng chí Nguyễn Bá Thanh ứng cử ĐBQH và ĐB HĐND thành phố. Ảnh: N.T

Sau khi nghe giới thiệu tóm tắt tiểu sử của đồng chí Nguyễn Bá Thanh cũng như những tiêu chuẩn ĐBQH và quy định về những người không được ứng cử ĐBQH, đại diện cử tri Tổ dân phố 45 đã phát biểu ý kiến nhận xét về đồng chí Nguyễn Bá Thanh. Theo đó, cùng với việc đáp ứng đầy đủ những yêu cầu theo quy định, các cử tri cho rằng, trong thời gian qua, đồng chí Nguyễn Bá Thanh đã thể hiện tốt vai trò lãnh đạo, chỉ đạo trên cương vị của mình; là người năng động, sáng tạo trong công việc; đóng góp tích cực trong hoạt động của QH nói chung và Đoàn ĐBQH đơn vị Đà Nẵng nói riêng; thể hiện sự quyết tâm, quyết liệt trong việc thực hiện các chủ trương, chính sách; kiên quyết đấu tranh với những hiện tượng trì trệ, quan liêu, tham nhũng; thể hiện đạo đức của người lãnh đạo… Đồng chí Nguyễn Bá Thanh

đã đóng vai trò quyết định và góp phần to lớn vào việc xây dựng và phát triển của thành phố, tạo nên hình ảnh Đà Nẵng năng động, phát triển mạnh mẽ…
Mặc dù bận nhiều công việc nhưng đồng chí và gia đình đã thể hiện tinh thần gương mẫu, tích cực trong hoạt động ở tổ dân phố, hoàn thành tốt nghĩa vụ công dân nơi cư trú; quan tâm, gần gũi, sâu sát với nhân dân; chia sẻ, giúp đỡ những gia đình khó khăn, hoạn nạn, nghèo khó trong cuộc sống…tại địa phương. 100% cử tri đã biểu quyết thống nhất với việc giới thiệu  đồng chí Nguyễn Bá Thanh là ứng cử viên ĐBQH khóa XIII và ĐB HĐND thành phố khóa VIII. Cử tri cũng mong muốn đồng chí Nguyễn Bá Thanh tiếp tục phấn đấu hơn nữa, đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển của đất nước, của thành phố trong cương vị công tác của mình; thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm, xứng đáng với nguyện vọng của cử tri.
Đồng chí Nguyễn Bá Thanh phát biểu bày tỏ cảm ơn sự tín nhiệm của cử tri dành cho bản thân và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển của đất nước nói chung và thành phố Đà Nẵng cũng như địa phương nói riêng.

Đồng chí Nguyễn Bá Thanh cũng mong muốn dịa phương tiếp tục phối hợp thực hiện tốt hơn nữa các chương trình hành dộng của thành phố đến cơ sở để nâng cao đời sống nhân dân ngày càng tốt hơn trong thời gian tới.

N.T

(Theo website Nguyễn Bá Thanh)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét