Gặp mặt các đội thi bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng


Tối 26-4, UBND thành phố tổ chức buổi gặp mặt và chiêu đãi chào mừng các đội thi và nhà tư vấn tham dự Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm 2011 (DIFC 2011) tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai. Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết đến dự và phát biểu chúc mừng 5 đội: Ý, Anh, Hàn Quốc, Trung Quốc và chủ nhà Việt Nam đã có sự chuẩn bị chu đáo, đầu tư công phu và rất chuyên nghiệp để tạo ra những màn trình diễn pháo hoa ấn tượng, kỳ ảo trên bầu trời thành phố Đà Nẵng trong hai đêm 29 và 30-4 tới. Đồng chí Phù Tấn Viết gửi tặng món quà lưu niệm là biểu tượng thành phố Đà Nẵng và chúc các đội sẽ thi đấu thành công tại cuộc thi năm nay.

Đồng chí Phùng Tấn Viết tặng quà lưu niệm cho đại diện đội Anh. Ảnh: V.Dũng

Theo ông Joe Ghazzal, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty tổ chức sự kiện Global 2000 về DIFC 2011, cả 4 đội quốc tế là Ý, Trung Quốc, Anh, Hàn Quốc tham gia cuộc thi năm nay đều rất mạnh và đã có những kinh nghiệm đáng kể vì đây là những đội đã được chọn kỹ từ rất nhiều đội trên toàn thế giới đăng ký tham gia, dựa trên chất lượng, năng lực và uy tín của họ trong các cuộc thi pháo hoa khác. Ông Joe Ghazzal tin rằng, các đội sẽ mang tới DIFC 2011 những pha trình diễn thật lộng lẫy và hấp dẫn.

Hy vọng trong 2 đêm diễn ra Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm 2011, người xem trực tiếp và qua truyền hình sẽ được thưởng thức tài nghệ trình diễn âm thanh, ánh sáng lung linh, kỳ ảo từ những bông pháo hoa muôn màu sắc – Một món quà rất ý nghĩa chào mừng đất nước 36 năm hoàn toàn thống nhất.

Tin và ảnh: Việt Dũng


(Theo www.nguyenbathanh.com)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét